Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Chỉ bạn cách phân biệt mật ong rừng nguyên chất thật giả đơn giản tại nhà

Chỉ bạn cách phân biệt mật ong rừng nguyên chất thật giả đơn giản tại nhà

Cách phân biệt mật ong rừng nguyên chất thật giả, liệu bạn đã biết. Đây là những mẹo bạn nên học hỏi để bất cứ lúc nào cũng có thể áp dụng. Từ đó không cho phép mật ong giả xuất hiện trong gia đình bạn nữa.
Chỉ bạn cách phân biệt mật ong rừng nguyên chất thật giả đơn giản tại nhà
 
 Nhiều người đã gặp phải trường hợp mua nhầm mật ong giả vì không để ý và tìm hiểu thật kĩ. Bạn có muốn mình là người tiếp theo? Nếu không, thì hãy tham khảo cách phân biệt mật ong rừng nguyên chất thật giả để bổ sung thêm cho mình những kiến thức cần thiết.

1. Đặc điểm riêng biệt của mật ong rừng nguyên chất

Mật ong rừng nguyên chất vô cùng quý hiếm vì nó được lấy từ tổ ong thiên nhiên trong rừng. Những con ong tự mình tìm hoa và hút mật chứ không phải được con người cung cấp chất dinh dưỡng.

Bạn có thể tự mình kiểm tra mật mật ong rừng nguyên chất bằng cách quan sát bằng mắt, ngửi, và nếm thử bằng vị giác. Nó có những đặc điểm như:

    Mang mùi hương đặc trưng của các loài hoa rừng.

    Có màu vàng óng ánh và độ kết dính cao, không bị kết tinh

    Khi nếm thử bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tinh khiết, dễ chịu chứ không bị “gắt” như những loại mật ong nuôi hay mật ong kém chất lượng khác có bán trên thị trường.

2. Mật ong giả nhận biết thế nào?


Mật ong rừng khai thác khó khăn, lại quý hiếm nên vì lợi nhuận mà hiện nay, mật ong giả, pha chế đã xuất hiện tràn lan trên thị trường gây nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Điều này đã khiến cho người tiêu dùng hoang mang và lo sợ. Sau đây là một vài cách nhận biết được mật ong giả bạn có thể áp dụng:

Mật ong rừng nguyên chất sẽ làm cho lòng đỏ trứng gà chín


- Dùng lòng đỏ trứng gà. Mật ong rừng nguyên chất sẽ làm cho lòng đỏ trứng gà chín. Và ngược lại, mật ong giả hay pha trộn sẽ không làm được điều này.

- Dùng nước: Mật ong rừng nguyên chất sẽ không tan vào nước khi để trong khoảng thời gian 1 ngày, còn mật ong giả sẽ tan.

- Dùng que tre: Lấy que tre và nhúng vào mật ong, Mật ong thật sẽ giữ nguyên màu sắc ban đầu. Còn nếu biến thành màu đục thì ắt hẳn đây là mật ong giả.

Mật ong rừng nguyên chất sẽ không tan vào nước


Việc sử dụng mật ong giả, không rõ nguồn gốc trong thời gian dài sẽ khiến bạn gặp phải những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Trường hợp này sẽ phải dùng đến câu “tiền mất, tật mang”.

Để không phải tốn nhiều bước kiểm tra phức tạp và tốn thời gian mà vẫn sở hữu được mật ong rừng nguyên chất đảm bảo thì matong.anhvu.net chính là nơi bạn cần tìm đến. Hãy gọi đến hotline: 0973.001808 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Mật ong rừng nguyên chất sẽ đem lại cho bạn và gia đình những lợi ích không phải bàn cãi. Thế nên đừng vì chủ quan hay sơ ý để thứ bạn nhận lại được chỉ là không an toàn và đe dọa cho sức khỏe.


Bài viết cách phân biệt mật ong rừng nguyên chất thật giả liên quan :

Bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ Không tốn đến 5s để tìm thấy nơi bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ , bạn có làm đư...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét