Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ

Bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ

Không tốn đến 5s để tìm thấy nơi bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ, bạn có làm được điều đó không? Thay vì tốn hàng giờ tìm hiểu như trước đây, hãy đọc bài viết này ngay đi nào…

 

Bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ
Website : matong.anhvu.net nơi bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ uy tín và đảm bảo. Chỉ cần liên hệ dù ở bất kì nơi nào, bạn cũng đều có thể sở hữu món quà quý giá từ mẹ thiên nhiên này một cách dễ dàng.

Mật ong rừng nguyên chất được lấy từ tổ ong thiên nhiên trong rừng nên có giá trị cao nhất trong các loại mật ong. Không những thế, việc khai thác để lấy mật ong cũng vô cùng khó khăn, thậm chí người ta phải mạo hiểm tính mạng, hoặc đến thế bó buộc phải giết luôn tổ ong (hạn chế). Nhưng, vì nguồn tài nguyên rừng ngày càng bị cạn kiệt, kéo theo lượng mật ong rừng nguyên chất lấy được không đủ cung cấp cho nhu cầu của người tiêu dùng. Vì thế, ngoài sản phẩm trong nước, thì các loại mật ong ngoại nhập cũng rất được ưa chuộng. Nổi bật nhất có thể là kể đến là: mật rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ.

Mật rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ là mật ong được lấy từ loại ong hút mật trong hoa Clover trắng, loại hoa đặc trưng của nước Mỹ. Trong mật ong này hội tụ đầy đủ các giá trị dinh dưỡng cho sức khoẻ và sắc đẹp của bạn. Không những thế, nó còn trải qua những quy trình kiểm tra, khảo sát nghiêm ngặt của những người tìm kiếm, sản xuất và cho ra đời mật ong nguyên chất đảm bảo vệ sinh, an toàn khi sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng và giá cả. Chưa kể đến việc có nhiều người vì lòng tham đã sản xuất mật ong kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, cho thêm đường gia tăng số lượng mật ong khiến người tiêu dùng hoang mang. Và họ cần hơn bao giờ hết một loại mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu Mỹ để đảm bảo mình được sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn.

Trong số những nơi cam kết uy tín thì matong.anhvu.net chuyên cung cấp mật ong rừng nguyên chất có nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng Forever Living Products của Mỹ. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và ưng ý với sản phẩm mà nơi đây cung cấp. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng và phù hợp với túi tiền bạn đang có.

Giới thiệu công nghệ nuôi ong của tập đoàn Forever Living Products :

Tập đoàn Forever Living Products nuôi ong với công nghệ cao,  chủ động nguồn hoa rộng hơn 5000 ha trồng hơn 7000 loại hoa cho ong hút mật. Cách xa thành phó và những trang trại trồng cây khác. tạo ra những  sản phẩm trong lành nhất.  
Forever bee products 1

Tập đoàn Forever living Product là công ty có khu nuôi ong lớn nhất nước Mỹ và nhà máy chế biến các sản phẩm từ ong.

Sản phẩm cùa tập đoàn có mặt trên 140 quốc gia trên thế giới

Công ty sở hữu hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất mới toanh. Hệ thống quản lý chất lượng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO 9001:2000



xem thêm : công nghệ nuôi ong của Forever Living Products FLP

Forever bee products 2

Trang trại nuôi ong rộng hơn 5000 ha trồng hơn 7000 loại hoa cho ong hút mật. Trang trại nằm tại khu vực sa mạc không ô nhiễm của bang Arizona nước Mỹ, nơi không có mưa axit, không có ô nhiễm do nên công nghiệp văn minh gây nên, tính an toàn cao tuyệt đối.

Quy trình gia công chế biến ít nên đảm bảo được các thành phần dinh dưỡng gần như nguyên vẹn.

Sở hữu những kỹ thuật cao trong hệ thống dây chuyền chế biến các sản phẩm từ ong.

Các sản phẩm từ ong của tập đoàn FLP sở hữu những công nghệ độc quyền, đảm bảo được dinh dưỡng trong mật ong cao nhất mà khó có mật ong của các công ty khác sánh được.

Forever-Bee-Honey-025

 Hãy liên hệ ngay 0973.001808 để sở hữu bình mật ong tốt nhất này giá chỉ :

Giá bán lẻ : 476.000 vnđ

Giá bán khuyến mãi : 360.000 vnđ

 Xem thêm : Forever Bee Honey

Có thể thấy, mật ong là một nguyên liệu rất bổ ích và nên có trong tủ bếp của mỗi nhà. Đừng quên tìm hiểu thật kĩ nơi bán để mua được sản phẩm chính hãng và được sử dụng mật ong đạt được hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét