Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bí quyết cách sử dụng mật ong rừng nguyên chất hiệu quả nhất

Bí quyết cách sử dụng mật ong rừng nguyên chất hiệu quả nhất

Đa số những người mua mật ong rừng nguyên chất đều lãng phí mà sử dụng sản phẩm quá đà. Bạn không muốn mình nằm trong số đó, hãy ngay lập tực bổ sung thêm kiến thức và học những cách sử dụng thông minh, tiết kiệm trong bài viết này.
Bí quyết cách sử dụng mật ong rừng nguyên chất hiệu quả nhất
 
Có mật ong rừng nguyên chất mà không biết cách sử dụng hiệu quả thì thật là lãng phí. Phí phạm báu vật thiên nhiên, tiêu tốn số tiền bỏ ra và đánh mất cơ hội được thưởng thức, chắm sóc từ bàn tay đất trời.

Bạn có muốn những điều đáng tiếc đó không xảy ra với mình?

Đọc ngay những chỉ dẫn dưới đây để bạn có thể biết cách sử dụng mật ong rừng nguyên chất hiệu quả nhất nhé .
 

Sử dụng làm gia vị, thực phẩm

Có mật ong rừng nguyên chất mà ăn kèm với bánh mỳ, phết nên thịt, sườn… nướng thì ngon phải biết. Ngoài ra, mật ong rừng nguyên chất cũng là nguyên liệu làm bánh, đồ uống khá thông dụng, được nhiều người tin dùng.
sử dụng mật ong trong món gà nướng mật ong

Lưu ý: khi sử dụng mật ong rừng nguyên chất, nên cho một lượng vừa phải, không cho quá nhiều, khiến thức ăn mất mùi của những thành phần khác, mất đi hương vị thơm ngon mà trở thành dở tệ. Vô cùng lãng phí nguyên liệu.
 

Sử dụng làm thuốc kháng sinh tự nhiên :

Trong mật ong chủ yếu là đường Glucoza và Fructoza hai loại đường thực vật tốt cho cơ thể. Ngoài ra, còn có hơn 70 loại tinh chất khác cần thiết cho cơ thể như: khoáng chất (Cu, Br, Zn…), các chất hữu cơ (axit molic, vinic, xitric,lactic) các chất protein, vitamin, xanthophylle…), các loại vitamin (B1,B2, B3, B5,B6, E,K,C và carotene), và hàng ngàn calo (1 kg mật ong có 3150 - 3350 calo).

Tất cả những thành phần này đều vô cùng tốt cho sức khỏe. Có thể dễ dàng biến thành thuốc, bảo vệ hệ miễn dịch, chống lại những nguy có chữa bệnh và chữa khỏi các bệnh như ho, cảm cúm…

Dùng mật ong rừng nguyên chất, chưng cất với gừng và rượu theo tỷ lệ thích hợp. Ngâm hỗn hợp sệt sệt liên tục 2 giờ một lần sẽ nhanh chong hết ho, tan đờm trong cổ. Vô cùng thoải mái.

Lưu ý: sử dụng mật ong làm thuốc sẽ rất tốt, nhưng không nên quá làm dụng. Chỉ sử dụng những lúc cần thiết, với những bệnh có tác dụng. Đừng dùng quá nhiều gây lãng phí.

Sử dụng Mật ong làm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp

Không hổ danh là báu vật thiên nhiên, mật ong rừng nguyên chất cũng là một loại mỹ phẩm tự nhiên vô cùng tốt cho da. Sử dụng mật ong rửa mặt buổi sáng sẽ khiến da mặt nhanh chóng lấy đi những chất nhờn, bụi bẩn mang đến làn da tươi trẻ, căng mịn, đầy sức sống.

Nếu uống mật ong thường xuyên, kết hợp với chế độ giảm cân chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn đầy sức sống. 

Sử dụng Mật ong làm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp

Đặc biệt, mật ong rừng nguyên chất vô cùng tốt cho các chị em phụ nữ có thai, sau sinh. Xoa dịu những vết nám, tàn nhang, rạn, nứt giúp khôi phục vẻ đẹp tỏa nắng như thời con gái.

Trên đây là toàn bộ những chỉ dẫn của giúp sử dụng mật ong rừng nguyên chất hiệu quả và tiết kiệm. Bạn có hiểu hết vấn đề chúng tôi chia sẻ? Hãy thực hiện một cách từ từ để cảm nhận và biết được một cách làm hiệu quả.

Liên hệ ngay với matong.anhvu.net để mua hàng 100% tự nhiên và nhận được tư vấn sử dụng đúng cách.

Địa chỉ liên hệ:

Nguyễn Anh Vũ

Điện Thoại : 0973.001808

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TPHCM


>>>> Bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ
Bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ Không tốn đến 5s để tìm thấy nơi bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ , bạn có làm đư...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét