Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tác dụng của mật ong với chanh



Tác dụng của mật ong với chanh

Từ lâu nay bạn đã từng biết đến công dụng tuyệt vời của cả chanh và mật ong. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết hợp hai loại nguyên liệu này với nhau chưa. Hỗn hợp chanh mật ong, tác dụng của mật ong với chanh: thuốc bổ, đồ uống, bài thuốc giảm cân… vô cùng hiệu quả.

Tác dụng của mật ong với chanhTác dụng của mật ong và chanh với sức khỏe

    Bài thuốc giảm cân từ mật ong với chanh

Những người mập, thừa cân một ngày chỉ cần uống một một cốc nước chanh pha với nước ấm và mật ong sẽ giúp giảm mỡ bụng, giảm nguy cơ béo phì.

Trong chanh có chứa hàng lượng calo thấp trong khi mật ong lại chứa vô số chất dinh dưỡng cao cấp, là nguồn bổ sung năng lượng tự nhiên không chứa chất béo tốt cho cơ thể. Hai nguyên liệu kết hợp vừa có thể đốt cháy lượng mỡ thừa vừa có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể hoạt động bình thường.

    Bài thuốc trị ho từ mật ong và chanh

Nói đến tác dụng của mật ong với chanh không thể nhắc đến khả năng trị ho, chữa viêm phế quản và hen suyễn. Một muỗng cà phê mật ong, một ít nước cốt chanh và nước ấm hòa tan tạo thành một món đồ uống tuyệt vời. Uống hàng ngày sẽ giúp long đờm, thông đường hô hấp, giảm tắc nghẽn mũi và ngực.

    Trị mụn, xóa nhòa vết thâm và làm sáng da mặt

Mặt nạ mật ong và chanh rất hiệu quả trong việc làm sáng da, xóa nhòa vết thâm và tàn nhang. Trộn một lượng bằng nhau gồm mật ong, nước ép chanh thành một hỗn hợp sánh đặc rồi thoa lên mặt. Để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Cách làm này không chỉ giúp da sáng lên, loại bỏ các vết thâm mà còn khiến da mềm mại, căng mịn chông thấy.

Bài thuốc giảm cân từ mật ong với chanh


Hơn thế, tác dụng của mật ong với chanh vô cùng tốt trong việc trị mụn, xóa mờ sẹo. Trong mặt nạ có chứa chất kháng viêm và thuộc tính diệt khuẩn, khi thẩm thấu sâu vào bên trong da có thể loại bỏ các chất bẩn trong lỗ chân lông, khiến da được làm sạch và trở nên mịn màng.

Ngoài ra, mặt nạ mật ong chanh có thể giúp trị mụn đầu đen, xử lý chất nhờn, ngăn ngừa các vấn đề về da. Cả hai đã được sử dụng làm nguyên liệu chính cho rất nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt và được đánh giá rất cao.
Mật ong chanh tương đối dễ kiếm, bạn có thể thấy chúng ở bất kì đâu, mua chúng với số lượng lớn, giá rẻ. Vì thế, đừng ngần ngại mà hãy một lần thử kết hợp hai thành phần này, để bạn có thể cảm nhận được tác dụng của mật ong với chanh tuyệt vời như thế nào. Để cơ thể được chăm sóc, giảm cân, chữa ho và làm đẹp làn da an toàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét