Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Tác dụng của mật ong và sữa chua


Tác dụng của mật ong và sữa chua

Một làn da đẹp để tự tin hơn trong công việc, cuộc sống và tình yêu chính là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, việc da mặt thường xuyên phải tiếp xúc bụi bẩn, nắng mưa, mồ hôi nên những kẻ thù như mụn, nám, tàn nhang sẽ tấn công bất cứ khi nào. Chính vì vậy, dù có bận đến đâu cũng đừng quên bỏ ra vài phút chăm sóc da mặt bằng mật ong và sữa chua, vì đó là cách đơn giản nhất để bạn sở hữu một làn trắng mịn, hồng hào và khỏe mạnh. Không dừng lại ở đó, tác dụng của mật ong và sữa chua còn nhiều hơn thế và sẽ khiến bạn bất ngờ. Cùng tìm hiểu nhé!


Từ xưa, mật ong luôn là thần dược được phái đẹp tin dùng. Lí do đó là trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, và hơn 300 loại vi chất khác nhau. Ngoài ra, mật ong còn có tác dụng diệt khuẩn, cung cấp độ ẩm và làm trắng da một cách tự nhiên. Đối với sức khỏe, nó có tác dụng chữa bệnh mất ngủ, chữa ho và giúp cơ thể khỏe mạnh.

Với sữa chua, đây cũng là một nguyên liệu dễ tìm và vô cùng phổ biến trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Các acid lactic chứa trong sữa chua có tác dụng làm mềm mịn da, trắng da và làm mờ các vết thâm.

Vậy những tác dụng của mật ong và sữa chua là gì?


- Cách làm đẹp da với mật ong và sữa chua:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy hai lượng mật ong và sữa chua vừa đủ, trộn đều và thoa lên mặt 2 lần/tuần. Hỗn hợp mật ong sữa chua này sẽ chăm sóc cho làn da của bạn thêm trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong, đặc biệt là đẩy lùi nguy cơ bị mụn cho làn da của bạn.


- Chăm sóc tóc vô cùng hiệu quả:

Bên cạnh làn da, thì mái tóc cũng là thứ khiến chị em tự hào và cần phải chăm sóc. Liệu có ai không muốn có một mái tóc óng khỏe, mềm mượt, không bị chẻ ngọn. Thế nên, một bí quyết dành cho chị em đó là dùng mật ong và sữa chua để ủ tóc để có thể chăm sóc và cảm nhận sự khác biệt của mái tóc chỉ trong vòng 1 tháng. Không những thế, tác dụng của mật ong và sữa chua còn đánh bay gàu trên tóc của bạn nên có thể dùng hỗn hợp này như dầu gội và dưỡng chất vô cùng tốt cho tóc.

Tác dụng của mật ong và sữa chua mang lại tuyệt vời đúng không nào? Vừa đơn giản, tiết kiệm mà lại mang đến hiệu quả cao. Thế nên, hãy dùng nó thường xuyên để có làn da đẹp và mái tóc bồng bềnh bạn nhé!


- Cách làm măt nạ mật ong sữa chua dưỡng da :

Cách làm đẹp da với mật ong và sữa chua mật ong và sữa chua trộn đều là loại mặt nạ tuyệt vời để bạn chăm sóc da mặt.


Chuẩn bị :
 

-½ dầu ô liu
-½ thìa nước cốt chanh ( nếu da dầu)
-½ hộp sữa chua không đường
-1 thìa mật ong


Cách thực hiện:

-Trộn đều các nguyên liệu ở trên vào một bát nhỏ

-Thoa đều lên mặt sau khi đã rửa sạch da

-Massage nhẹ nhàng và để nguyên 15 – 20 phút

-Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm

-Thực hiện 2 lần/ tuần

Mặt nạ mật ong và sữa chua sẽ chăm sóc cho làn da của bạn thêm trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong, đặc biệt là đẩy lùi nguy cơ bị mụn cho làn da của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét