Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Cách trị mụn bằng mật ong và tỏi, cực hiệu quả mà an toàn


Cách trị mụn bằng mật ong và tỏi, cực hiệu quả mà an toàn

Với làn da của chị em phụ nữ, thì có lẽ mụn chính là kẻ thù mà ai cũng lo sợ và mong muốn mình không gặp phải. Tuy nhiên, việc da thường xuyên phải tiếp xúc bụi bẩn, nắng mưa cũng như thói quen sinh hoạt hàng ngày mà nhiều người khó tránh khỏi làn da bị mụn tấn công. Hiện nay, đã có rất nhiều cách để trị mụn cũng như lấy lại làn da căng mịn, sáng trắng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trị mụn bằng mật ong và tỏi đang được rất nhiều người sử dụng vì tính hiệu quả của nó mang lại.
Cách trị mụn bằng mật ong và tỏi 3


Có lẽ bạn chưa biết, nhưng mật ong - nguyên liệu thường ngày và thân thuộc với chúng ta - lại có nhiều lợi ích cho làn da cũng như sức khỏe. Mật ong sẽ tiêu diệt sự phát triển vi khuẩn trên da, do đó làm giảm khả năng da bị mụn. Không những thế, mật ong còn cung cấp cho da những chất dinh dưỡng cần thiết.

Bên cạnh mật ong, thì tỏi cũng có tính kháng khuẩn, giúp làm se các đầu mụn đang sưng, nên việc dùng tỏi để trị mụn là rất hiệu quả.

Với hai nguyên liệu trên, bạn có thể làm ra phương pháp trị mụn tỏi ngâm mật ong rất dễ thực hiện. Đây là hỗn hợp giúp trị mụn và thâm được nhiều người áp dụng. Sau đây là cách làm bạn có thể tham khảo:

- Chuẩn bị: 6 tép tỏi và 1 chén mật ong.

- Cách trị mụn bằng mật ong và tỏi:

Cách trị mụn bằng mật ong và tỏi 2


Bóc sạch vỏ tỏi và ngâm vào chén mật ong có sẵn để trong bóng tối trong khoảng thời gian 2- 3 tháng. Tuyệt đối tránh ánh sáng mặt trời.

Sau khi ngâm đủ thời gian quy định, bạn chỉ việc dùng hỗn hợp này đắp lên mặt 20-30 phút và rửa lại bằng nước sạch, nước ấm.

Một làn da mịn màng, sáng trắng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống và tình yêu. Thế nên đừng để bị mụn tấn công mà vội lo lắng hay suy nghĩ. Trị mụn là việc làm cần kiên trì và quyết tâm, không nóng vội. Bên cạnh đó, để có thể có được kết quả tốt, bạn cũng cần biết da mình phù hợp với biện pháp nào. Nếu da bạn nhạy cảm, thì nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm, phương pháp làm từ thiên nhiên để tránh bị kích ứng da.

Cách trị mụn bằng mật ong và tỏi 1


Cách trị mụn bằng mật ong và tỏi mà chúng tôi giới thiệu trên đây thực sự rất tốt cho làn da của bạn. Dù mụn mới mọc hay lâu năm thì cũng sẽ được hỗn hợp này tiêu diệt. Chần chừ gì nữa mà không lấy lại vẻ đẹp cho làn da của mình ngay đi thôi.





Xem thêm : >>>  Cách trị mụn bằng mật ong và sữa chua

Cách trị mụn bằng mật ong và sữa chua Sạch mụn, diệt khuẩn cho làn da mềm mịn tỏa sáng Mật ong từ lâu đã xem là thần dược trong việc ch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét