Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm



Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm tại nhà

Đã bao giờ bạn nghe đến cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm hay chưa? Có lẽ không chỉ bạn mà có nhiều người cũng thấy phương pháp này vô cùng lạ lẫm. Đơn giản, mật ong là một chất tạo ngọt, vậy làm sao có thể giảm cân với nó kia chứ. Tuy nhiên, một sự thật có thể sẽ khiến bạn bất ngờ đó là giảm cân bằng mật ong là một cách hoàn toàn tự nhiên và mang lại hiệu quả an toàn cực cao so với các cách giảm cân khác.

Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm

Tại sao uống mật ong lại giảm cân?

Trả lời thắc mắc đầu bài đó là tại sao mật ong ngọt như vậy chỉ có thể làm tăng cân chứ sao có thể giúp giảm cân được? Thế nhưng, cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm đã được khoa học chứng minh.

Vì mật ong có vị ngọt nên tạo cảm giác no bụng rất tốt cho những người thừa cân luôn luôn thấy đói và thèm ăn. Và mặc dù tuy ngọt nhưng mật ong cung cấp năng lượng rất ít cho cơ thể. Nếu bạn cung cấp 100g mật ong thì chỉ thu nhận vào cơ thể 294 Calorie. Thế nên, khi uống mật ong mỗi ngày, bạn sẽ phải tăng thêm năng lượng để vận động, và lượng mỡ thừa từ đó cũng được đốt cháy để sản sinh ra năng lượng phục vụ cơ thể. Chính vì thế khi dùng mật ong hàng ngày sẽ giúp giảm cân.

Không chỉ có tác dụng giảm cân, mật ong còn tốt cho sức khỏe, sắc đẹp nên hãy để nó luôn luôn xuất hiện trong tủ bếp nhà bạn.
Tại sao uống mật ong lại giảm cân?


Quay lại cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm, bạn chỉ việc thực hiện như sau:

Trong những ngày đầu tiên áp dụng phương pháp này, bạn chỉ cần ăn uống đầy đủ bữa sáng và bữa trưa. Thay vào đó, buổi tối bạn không ăn mà dùng một cốc nước ấm pha với 1 – 2 muỗng mật ong. Trong trường hợp vẫn thấy đói bạn tiếp tục uống mật ong để tạo cảm giác no.

Cứ như vậy, tùy vào mức độ chịu đựng của bạn mà có thể tăng mức độ dùng mật ong lên mỗi ngày. Nên lưu ý nếu quá đói hoặc cảm thấy cơ thể quá mệt mỏi thì bạn có thể ăn nhẹ bằng trái cây, súp rau củ cho đến khi đạt được cân nặng như mong muốn. Tuyệt đối đừng ăn những thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, tinh bột.

Vì đã được các bác sỹ công nhận và khuyên dùng nên cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm được rất nhiều người sử dụng và đã nhận được kết quả như mong muốn. Một cơ thể thon gọn, dẻo dai, khỏe mạnh luôn là điều mà mọi người ao ước, nhất là chị em phụ nữ. Hãy chăm sóc cơ thể của mình mỗi người với mật ong để có thể tự tin hơn trong cuộc sống bạn nhé!


Cách giảm cân bằng mật ong với nước ấm hiệu quả


2, Cách giảm cân bằng mật ong với nước ấm hiệu quả :


Uống mật ong với nước ấm hàng ngày giúp cho hệ thiêu hóa khỏe mạnh, tạo cảm giác no ngang chống lại cảm giác thèm ăn nên giúp giảm cân và làm đẹp cơ thể.

Nhưng khi áp dụng cách giảm cân này trong mấy ngày đầu bạn nên ăn hai bữa sáng và trưa còn bữa tối bạn thay thế bằng khẩu phần một ly nước mật ong với nước ấm nếu cảm giác đói vẫn còn bạn có thể sử dụng mật ong ăn trực tiếp.

Khi cơ thể bạn quen dần bạn có thể sử dụng mật ong với nước ấm thay thế cho hai bữa ăn trưa và tối hoặc sáng và tối còn bữa còn lại ăn bình thường. Nếu vẫn còn cản giác đói bạn nên sử dụng trái cây rau củ hoặc chuối.

Bạn áp dụng phương phấp này khi cảm thấy thân hình bạn lý tưởng thì ngưng lại . Còn bạn muốn kiển soát cân nặng thì bạn sử dụng một ly nước mật ong với nước ấm trước mỗi bữa ăn hoặc có thể thây thế bữa ăn tối. 


Bài viết cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm Liên quan :


Cách uống mật ong giảm cân như thế nào hiệu quả? Giảm cân bằng mật ong và chanh, chuyện đùa ư? Chanh thì có thể giảm cân chứ mật ong béo ...

1 nhận xét: