Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Uống mật ong có tăng cân không ?


Uống mật ong có tăng cân không ?

Uống mật ong có tăng cân không? rất nhiều đang thắc mắc về điều này khi mà có rất nhiều nguồn tin cho rằng: uống mật ong chỉ có thể giảm cân, uống mật ong quá nhiều không tốt cho sức khỏe….
Uống mật ong có tăng cân không ?
 

Bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này?

Bài viết dưới đây sẽ là một chút thông tin hữu ích cho bạn.

Uống mật ong có tăng cân không?

Uống mật ong hoàn toàn có thể giúp bạn tăng cân. Năng lượng được lưu trữ trong cơ thể thường ở dưới dạng chất béo và đường. Đường là thức ăn cần thiết cho não bộ, là nguồn năng lượng ngắn có cường độ cao. Năng lượng này sẽ trở thành cấp thiết và được sử dụng nhiều khi chúng ta tập thể dục và vận động cơ bắp.

Mật ong cung cấp cho cơ thể một lượng đường tự nhiên lớn, năng lượng ngắn giúp cơ thể tích lũy và gia tăng cân nặng. Hơn thế, mỗi muống cà phê mật ong chứa đến 17,3g carbohydrate, tương đương với mức năng lượng cực đại, các vận đông viên sử dụng trong quá trình nước rút của mỗi trận đua. Vì vậy, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ mật ong mỗi ngày, không vận động quá nhiều, cơ thể sẽ tự nhiên tích lũy thêm năng lượng mà không sử dụng, giúp bạn dễ dàng tăng cân.



Theo một nghiên cứu trên Tạp Chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ, duy trì hàm lượng carbohydrate ở mức cao trong quá trình tập thể dục chính là điều kiện tiên quyết giúp tăng cân hiệu quả. Và uống mật ong là cách tốt nhất để làm được điều đó. Mật ong giúp cơ thể luôn có một nguồn năng lượng carbohydrate ở mức cao, giữ cơ thể trong trạng thái khỏe mạnh, ổn định với nguồn năng lượng tuyệt vời trong mọi tiến trình tập luyện.

Tại sao mật ong lại có thể tăng cân?

Là một sản phẩm tự nhiên, mật ong bao gồm các loại đường và thành phần tự nhiên khác. Trong đó lượng đường và nước là cao nhất, đường fructose chiếm 38.5%, đường glucose chiếm khoảng 31%. Ngoài ra, mật ong còn chứa rất nhiều loại vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể, kích thích tăng cân hiệu quả.

Lượng đường tự nhiên trong mật ong cung cấp năng lượng cho quá trình hoạt động động của cơ thể, là sự hỗ trợ tuyệt vời của quá trình tăng cân. 

Tại sao mật ong lại có thể tăng cân?

Đặc biệt, nếu sử dụng mật ong kết hợp với các thành phần khác như: sữa tươi, trứng… thì khả năng tăng cần sẽ cao hơn. Hơn thế, uống mật ong tăng cân sẽ không lo béo bụng mà còn tốt cho thần kinh, dạ dày và làn da nữa đấy.

Giờ thì bạn đã biết uống mật ong có tăng cân không rồi phải không?

Bạn muốn thực hiện tăng cân bằng cách này. Mua ngay mật ong về và uống hàng ngày. Mỗi ngày không quá 30 ml mật ong nguyên chất, kết hợp với một chế độ ăn nhiều dinh dưỡng, bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét