Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Cách nhận biết mật ong rừng nguyên chất thật giả


 Cách nhận biết mật ong rừng nguyên chất thật giả

Cách nhận biết mật ong rừng nguyên chất thật giả, hàng trăm người không hề biết. Đọc ngay bài viết này nếu bạn muốn mình là người thông thái, luôn nhận biết được mật ong thật giả ngay cái nhìn đầu tiên.

Cách nhận biết mật ong rừng nguyên chất thật giả


Cách nhận biết mật ong rừng nguyên chất thật giả đơn giản, dễ làm giúp người tiêu dùng xác định được mình có mua đúng hàng chất lượng. Đọc ngay hướng dẫn để biết thêm chi tiết.

Thường thì rất nhiều người chọn cách đến tận bìa rừng, nhờ người thân ở vùng cao mua mật ong rừng để đảm bảo chính xác mình mua phải hàng thật. Nhưng một số người tiêu dùng, dù có đến tận nơi vẫn bị mua phải hàng giả, hàng không đúng chất lượng. Vô cùng ấm ức, vô cùng lãng phí.

Với những kinh nghiệm lâu năm, là những người cung cấp mật ong rừng chính hãng, ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những kiến thức về cách nhận biết mật ong rừng nguyên chất thật giả giúp bạn đọc có thể áp dụng, tránh những rủi ro không đáng có.


Nhận biết mật ong rừng nguyên chất theo hình thức


Nếu chỉ nhìn bề ngoài, mật ong rừng nguyên chất sẽ có màu vàng óng vô cùng đẹp mắt. Mật ong trong, không có cặn đục. Mật ong ở đầu và đáy chai như một, không có bất kì chất gì đọng lại phía dưới.

Trong khi đó mật ong giả, mật ong có pha thêm nhiều đường thường có màu vàng đậm, có cặn đục và có đường đọng phía dưới.

Nhận biết mật ong rừng nguyên chất theo mùi thơm

Nhận biết mật ong rừng nguyên chất theo mùi thơm
Mật ong rừng nguyên chất đặc biệt kích thích với mùi thơm nhẹ, ngọt, mát. Chỉ cần ngửi đã khiến các giác quan điên đảo, muốn ăn ngay lập tức. Mật ong giả, mật ong đường không có được mùi thơm như thế. Mùi thường khá đậm, có phần ngọt thái quá, khiến cơ thể cảnh giác, thấy sợ ngọt nhiều hơn là muốn ăn.

Nhận biết mật ong rừng nguyên chất theo độ sệt

Là mật ong nguyên chất, lấy tận gốc ở rừng nên mật ong rừng có độ sệt thấp, là một chất lỏng keo đặc mà không quá đặc. Mật ong giả có thêm đường đặc hơn, keo. Để lâu sẽ đóng cục ở phía dưới.

Nhận biết mật ong rừng nguyên chất theo giá cả

Mật ong rừng nguyên chất thường có giá rất đắt, thường có giá dao động từ 1 – 1, 5 triệu đồng/lit. Trong khi đó mật ong giả, mật ong đường, mật ong tự nuôi chỉ dao động từ 200 – 300 ngàn đồng một lít. Có thể còn thấp hơn nếu mua tận nơi nuôi ong. Chỉ hơn 100 ngàn đồng.

Trên đây là một số cách nhận biết mật ong rừng nguyên chất thật giả. Vô cùng dễ dàng phải không. Hãy thử nghiệm trong tất cả lần mua mật của mình. Để bạn không phải hối tiếc khi mua phải hàng kém chất lượng.

Mách nhỏ: matong.anhvu.net nhà cung cấp mật ong rừng nguyên chất đáng tin cậy. Bạn có thể liên hệ với nơi đây bất kì lúc nào để liên hệ và mua được mật ong tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nguyễn Anh Vũ

Điện Thoại : 0973.001808

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TPHCM




Bài viết Cách nhận biết mật ong rừng nguyên chất thật giả liên quan :


Bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ Không tốn đến 5s để tìm thấy nơi bán mật ong rừng nguyên chất nhập khẩu từ Mỹ , bạn có làm đư...






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét